Tuesday, August 14, 2018

सद्‌गुरू म्हणे....

सर्वांचा आत्मा एकच

सद्‌गुरू म्हणे
आंबा, वड, चंदन, बाभूळ
या वृक्षांचे गुणधर्म वेगळे
आंब्याच्या फळांची गोडी न्यारी
तर थकलेल्या वाटसरुस वडाचा आधार
काटेरी बाभूळाचे कुंपण सुरक्षित
तर चंदनाच्या वासाने मिळतो आनंद जीवनात
पण या सर्व वृक्षांचा अग्नी एकसारखाच
तसे वेगवेगळी विचारसरणी माणसांची
तरी पण त्या सर्वांचा आत्मा मात्र एक सारखाच

आध्यात्मिक शांती

प्रोटॉन्सवर भार धन, इलेक्‍ट्रॉन्सवर भार ऋण
भाराविना न्युट्रॉन्स, या सर्वांच्या वर्तुळाचा होतो अणू
श्‍वास आतमध्ये जाताना "सो' तर बाहेर पडताना "हम'
एकाग्रता या सर्वांच्या वलयातून होते अध्यात्म
अणुच्या उर्जेतून घडवला जातायेत विघातक स्फोट
तर अध्यात्माच्या उर्जेतून आत्मज्ञानाचे पाठ
हिसाचार विज्ञानाचा,
कि शांती अध्यात्माची


सांगा
सांगा मी तुमची कशी प्रार्थना करु
सांगा मी तुम्हाला कोणत्या नावाने पुकारु
सांगा मी तुम्हाला कसे ओळखू
सांगा मी तुम्हाला कसे पारखू
सांगा मी तुम्हाला कसे भेटू
सद्‌गुरु म्हणे सोपे आहे,
आध्यात्मिक आत्मा तुझ्यातच पाहा 

No comments:

Post a Comment